Từ ngày 13/7 đến 17.7.2017 Công ty Xăng dầu Lai Châu đã tổ chức 2 lớp tập huấn về Chương trình đào tạo “Quy trình bán hàng 5 bước tại Cửa hàng Xăng dầu và xử lý tình huống trong quá trình bán hàng”. Lớp học đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của hơn 115 cán bộ công nhân viên toàn Công ty.
Đến dự khai giảng lớp tập huấn có đồng chí Vũ Trọng Trung – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty, đồng chí Phạm Văn Tuân - Phó giám đốc Công ty, cùng toàn thể các đồng chí lãnh đạo phòng nghiệp vụ và 54 cán bộ công nhân viên tham gia khoá tập huấn lớp 1.
Khóa tập huấn với mục đích để cho CBCNV – NLĐ biết được ý nghĩa trong việc thống nhất chung trong Tập đoàn về quy trình bán hàng tại các CHXD để ngày càng nâng cao uy tín và giá trị thương hiệu Petrolimex đồng thời thể hiện sự công khai, minh bạch, chính xác, thân thiện, chu đáo của Petrolimex đối với khách hàng.
Chương trình tập huấn cũng đã tập trung giới thiệu và thảo luận sâu về định hướng phát triển dịch vụ, kinh doanh tại Cửa hàng Xăng dầu Petrolimex, kinh nghiệm phục vụ khách hàng trong lĩnh vực bán hàng.
Khẳng định vai trò đặc biệt quan trọng trong việc thực hiện quy trình bán hàng 5 bước tại Cửa hàng Xăng dầu Petrolimex, đồng chí Phạm Văn Tuân – Phó giám đốc Công ty nhấn mạnh: “Cửa hàng Xăng dầu không chỉ đại diện cho hình ảnh của Petrolimex mà còn là điểm phục vụ, cung cấp hàng hoá, dịch vụ; đồng thời, là nơi thực hiện các nhiệm vụ chính trị trên địa bàn tỉnh. Nhân viên bán Xăng dầu Petrolimex cũng chính là người đại diện và cầu nối gắn kết giữa Công ty với khách hàng. Đây chính là đội ngũ quan trọng trong việc giới thiệu, triển khai kinh doanh Xăng dầu cùng những sản phẩm hoá dầu đến từng khách hàng. Chính vì tầm quan trọng của công nhân bán hàng nên một yêu cầu bắt buộc là phải xây dựng một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, đổi mới để Petrolimex Lai Châu phát triển; cụ thể là từng nhân viên bán xăng dầu cần phải trang bị thêm kỹ năng bán hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ Petrolimex; có thái độ nhiệt tình, trách nhiệm với công việc...”.
Đặc biệt tại buổi tập huấn các nhân viên còn được thực hành thực hiện thao tác Quy trình bán hàng 5 bước tại CHXD và tham gia tập huấn việc xử lý tình huống có thể xảy ra trong quá trình bán hàng, để tránh được những nhầm lẫn, sai sót trong quá trình bán hàng và tránh được những hiểu lầm, khiếu nại không đáng có của khách hàng đối với nhân viên bán hàng tại CHXD và đơn vị.
Một số hình ảnh khác...