Hội nghị sơ kết 9 tháng đầu năm 2018

 04:48 CH @ Thứ Hai - 15 Tháng Mười, 2018

Ngày 15/10/2018 tại Hội trường Công ty Xăng dầu Lai Châu (Petrolimex Lai Châu) tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác hoạt động SXKD 9 tháng đầu năm 2018 triển khai nhiệm vụ 03 tháng cuối năm 2018.

Toàn cảnh hội nghị

Tham dự Hội nghị gồm có Ban lãnh đạo Công ty; Chủ tịch Công đoàn Công ty; Trưởng phó các phòng; Cửa hàng trưởng, phụ trách các Cửa hàng trực thuộc; đại diện các đơn vị, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD 9 tháng đầu năm 2018.

Đ/c Vũ Trọng Trung – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đánh giá kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2018.

Chủ trì Hội nghị đ/c Vũ Trọng Trung – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã đánh giá kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2018. Trong 9 tháng đầu năm, tình hình kinh doanh gặp nhiều khó khăn do cạnh tranh ngày càng gay gắt và tình hình thời tiết diễn biến bất thường mưa lũ nhiều từ cuối quý II và cả quý III ảnh hưởng đến hoạt động SXKD các doanh nghiệp nới chung, đến Công ty nói riêng. Nhưng ngay từ đầu năm Công ty đã tích cực, chủ động trong việc xây dựng kế hoạch và triển khai giao kế hoạch cho các đơn vị trực thuộc, đề ra nhiều biện pháp để gia tăng sản lượng bán ra như triển khai cải tạo mở rộng các cửa hàng có trọng điểm, xây dựng cơ chế giá bán linh hoạt, tích cực chăm sóc khách hàng, tổ chức thực hiện có hiệu quả các chương trình khuyến mại và sự nỗ lực của CBNV – NLĐ trong toàn Công ty. Petrolimex Lai Châu cơ bản đã hoàn thành nhiệm vụ được giao, các chỉ tiêu thực hiện đều đạt và vượt so với kế hoạch (so với KH) Tập đoàn giao năm 2018 và có tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2017 (so với CK); cụ thể như sau:

+ Sản lượng xăng dầu đạt 75% so với KH năm 2018, tăng 12% so với CK năm 2017;

+ Khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG) đạt 67% so với KH, giảm 7% so với CK;

+ Dầu mỡ nhờn đạt 78% KH, tăng 26% so với CK;

+ Sơn Petrolimex đạt 65% KH, tăng 149% so với CK;

+ Bảo hiểm Pjico đạt 73% KH, tăng 21% so với CK;

+ Năng suất lao động quy đổi bán lẻ cửa hàng 39 m3/người/tháng bằng 115% so với cùng kỳ năm 2017 (34 m3/người/tháng), thu nhập bình quân 10.204.240 đồng/người/tháng, bằng 102% so với cùng kỳ năm 2017.

Báo cáo tham luận của các đơn vị tại hội nghị

Sau khi nghe tham luận của đại diện các phòng nghiệp vụ cùng các đ/c cửa hàng trưởng về việc đề xuất các giải pháp thực hiện nhiệm vụ kinh doanh 3 tháng cuối năm 2018; Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty kết luận về phương hướng, giải pháp thực hiện nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2018 như sau:

Một là, tiếptục đẩy mạnh công tác bán hàng, thực hiện nghiêm túc Quy trình bán hàng 5 bước; rà soát, đánh giá và nâng cao kỹ năng xử lý thông tin thị trường; linh hoạt trong cơ chế, chính sách bán hàng. Đẩy mạnh kinh doanh đi đôi với đảm bảo an toàn toàn diện.

Hai là, rà soát các khoản chi phí chi tiêu nội bộ cho phù hợp theo tinh thần tiết kiệm và hiệu quả.

Ba là, triệt để thu hồi công nợ, tăng nhanh quá trình luân chuyển tiền hàng từ các Cửa hàng về Công ty và từ Công ty về Tập đoàn.

Bốn là, tăng cường công tác kiểm tra đột xuất trên tất cả các lĩnh vực, nhằm phát hiện và ngăn chặn kịp thời những biểu hiện tiêu cực, những dấu hiệu vi phạm

Năm là, đẩy mạnh các phong trào, hoạt động thi đua phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2018

Sáu là, làm tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, Petrolimex Lai Châu công bố Quyết định khen thưởng của Công ty cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm 2018.

Đ/c Vũ Trọng Trung Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty tặng thưởng cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc.

Một số hình ảnh khác tại hội nghị...

Đồng chí Phạm Văn Tuân - Phó Giám đốc Công ty phát biểu tại hội nghị

Đồng chí Vũ Trọng Trung - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty tặng thưởng cho Cá nhân đạt thành tích xuất sắc

Đồng chí Phạm Văn Tuân - Phó Giám đốc Công ty trao thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao trong 9 tháng đầu năm 2018

Nguồn:  Trần Huy Quyền  -  Trưởng Phòng TCHC
Petrolimex Lai Châu