Hội nghị giao ban công tác kinh doanh quý I năm 2024

 11:00 CH @ Thứ Hai - 01 Tháng Tư, 2024

Hôm nay, ngày 01/04/2024 Công ty Xăng dầu Lai Châu (Petrolimex Lai Châu) đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác kinh doanh quý I năm 2024.

Toàn cảnh hội nghị

Tại Hội nghị đã nghe báo cáo kết quả thực hiện 03 tháng đầu năm 2024 và phương hướng nhiệm vụ các tháng tiếp theo trong năm.

Ông Ngô Quang Vinh, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Xăng dầu Lai Châu điều hành Hội nghị

Quý I năm 2024 với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, sự quyết liệt trong chỉ đạo điều hành và tinh thần đoàn kết nỗ lực của người lao động trong toàn Công ty kết quả đạt được các chỉ tiêu trong quý I năm 2024 như sau:
- Tổng sản lượng xăng dầu đạt 26% kế hoạch năm
- Tổng sản lượng dầu mỡ nhờn đạt 24% KH năm
- Bảo hiểm đạt 32% KH năm
- Tổng sản lượng gas đạt 25% KH năm
- Nộp Ngân sách đạt 28% KH năm
- Thu nhập bình quân đạt 125% so với cùng kỳ
Thực hiện việc đổi mới sáng tạo trong công tác thi đua, năm 2024 Công ty tổ chức khối cửa hàng thành 4 Cụm thi đua dựa trên vị trí địa lý, thuận lợi cho việc hoạt động của Cụm. Việc thành lập Cụm thi đua với mục đích tăng sự gắn kết giao lưu giữa các đơn vị trong Cụm, theo đó các phong trào thi đua sẽ được đẩy mạnh hơn. Trong tương lai việc họp giữa các đơn vị trong Cụm sẽ được triển khai theo hình thức trực tuyến, nằm trong lộ trình chuyển đổi số của Công ty.
Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Ông Trần Huy Quyền, Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Xăng dầu Lai Châu báo cáo phân tích đánh giá kết quả kinh doanh quý I năm 2024

Ông Phạm Văn Tuân, Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Xăng dầu Lai Châu báo cáo phân tích đánh giá kết quả công tác quản lý kỹ thuật quý I năm 2024

Các ý kiến tham gia tại Hội nghị:

Lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng Cụm trưởng, Cụm phó các Cụm thi đua 

Ảnh: Xuân Lộc - CV phòng KDTH 

Nguồn:  Nguyễn Thị Loan  -  PP TCHC