Đào tạo thành công 2 khóa học nhân viên bán hàng Petrolimex tại Công ty xăng dầu Lai Châu

 09:11 SA @ Chủ Nhật - 25 tháng 5, 2025

Với mục tiêu xây dựng đội ngũ bán hàng “Chuyên nghiệp – Chủ động – Tự tin”, Công ty Xăng dầu Lai Châu luôn coi công tác đào tạo nguồn nhân lực là yếu tố then chốt. Đây là nền tảng quan trọng tạo nên sự khác biệt của Petrolimex, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững.

Thực hiện văn bản số 0874/PLX-TCNS ngày 22/4/2025 của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam về việc tổ chức chương trình đào tạo Nhân viên bán hàng Petrolimex, trong các ngày 19,20 và 22,23/5/2025, Công ty Xăng dầu Lai Châu đã tổ chức khoá 01, 02 chương trình đạo tạo nhân viên bán hàng Petrolimex. Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch đào tạo của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam nhằm chuẩn hóa nghiệp vụ, nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng phục vụ và ý thức trách nhiệm của người lao động.

Đến dự và chỉ đạo các khóa học có ông Ngô Quang Vinh – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xăng dầu Lai Châu, ông Trần Huy Quyền – Phó Giám đốc Công ty và ông Vũ Văn Trung – Trưởng phòng Tổ chức Hành chính. Chương trình do Tiến sĩ Nguyễn Thị Thanh Mai – giảng viên có nhiều kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy.

Ông Ngô Quang Vinh – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xăng dầu Lai Châu phát biểu khai mạc khóa học

Phát biểu khai mạc, ông Ngô Quang Vinh nhấn mạnh vai trò quan trọng của đội ngũ bán hàng trong việc xây dựng hình ảnh và uy tín của Petrolimex với khách hàng. Với mục tiêu của khóa học: giúp nhân viên bổ sung kiến thức về quy trình bán hàng, văn hóa doanh nghiệp và kỹ năng chăm sóc khách hàng. Đồng thời, đây cũng là dịp để các cán bộ, nhân viên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. Đề nghị tất cả học viên tham gia cần nghiêm túc học tập, rèn luyện kỹ năng và không ngừng hoàn thiện bản thân để đáp ứng tốt công việc. Khóa học cũng góp phần hiện thực hóa mục tiêu “chuyển đổi số gắn với chuyển đổi con người”.


Toàn cảnh lớp học khóa đào đạo nhân viên bán hàng Petrolimex

Chương trình đào tạo nhân viên bán hàng Petrolimex được thiết kế nhằm trang bị kiến thức chuyên môn, kỹ năng giao tiếp và bán hàng cho nhân viên tại các cửa hàng xăng dầu và cửa hàng kinh doanh tổng hợp. Ngoài ra, chương trình còn rèn luyện tư duy tích cực và thái độ chuyên nghiệp trong phục vụ khách hàng, qua đó nâng cao hình ảnh người bán hàng Petrolimex – chuyên nghiệp, chủ động, tự tin.
Trong 2 ngày học tập trung, học viên đã được học 2 chuyên đề chính:
• Văn minh thương mại và tư duy tích cực trong bán hàng.
• Kỹ năng giao tiếp và bán hàng.


Công ty khen thưởng cho các học viên xuất sắc

Kết thúc khóa học, các học viên được đánh giá cao về tinh thần học tập. Họ đã nắm vững quy trình bán hàng an toàn, cải thiện kỹ năng giao tiếp, hiểu rõ vai trò của mình trong việc xây dựng hình ảnh Petrolimex và nâng cao năng lực cá nhân. Những kết quả này sẽ góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động và sự phát triển bền vững của cửa hàng, Công ty và Tập đoàn../.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO:

Các học viên sôi nổi tại lớp học

Các học viên xuất sắc phát biểu tại khóa học:

Các học viên nhận giấy chứng nhận hoàn thành khóa học:

Ảnh: Xuân Lộc- CVKDTH

Nguồn:  Nguyễn Thị Loan  -  PP TCHC
PLX Lai Châu