Công ty Xăng dầu Lai Châu tổ chức khám sức khỏe định kỳ năm 2024

 03:33 CH @ Chủ Nhật - 31 Tháng Ba, 2024

Trong hai ngày từ 30 và 31/03, Công ty Xăng dầu Lai Châu phối hợp với Bệnh viện đa khoa Hùng Vương tổ chức khám sức khỏe định kỳ (đợt I) cho gần 150 cán bộ, nhân viên trong Công ty.

Khám sức khỏe định kỳ cho Người lao động được Ban lãnh đạo Công đặc biệt quan tâm chú trọng, giúp cán bộ nhân viên đảm bảo sức khỏe để lao động sản xuất. Gói khám dành cho cán bộ, nhân viên Công ty Xăng dầu Lai Châu đầy đủ với các danh mục khám tổng quát cơ bản và chuyên sâu, xét nghiệm tầm soát ung thư sớm nhằm phát hiện các bất thường về sức khỏe, bệnh lý tiểm ẩn hoặc mới khởi phát.

Nhờ kết quả khám sức khoẻ định kỳ và tư vấn của đội ngũ y bác sỹ, mỗi cán bộ nhân viên sẽ có những điều chỉnh về dinh dưỡng, rèn luyện thể lực để duy trì sức khoẻ, đảm bảo cho hoạt động sản xuất kinh doanh. Kết quả khám sức khoẻ giúp Công ty nắm được tình hình sức khoẻ của người lao động và đưa ra những định hướng nâng cao sức khoẻ và sắp xếp công việc phù hợp.
Việc tổ chức chương trình khám sức khỏe lưu động tại Công ty Xăng dầu Lai Châu đã tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ, nhân viên của Công ty được tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng mà không cần phải di chuyển xa. Điều này không chỉ giúp cán bộ nhân viên tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại mà còn tăng cường tinh thần và nâng cao nhận thức về sức khỏe, đồng thời mang đến cho người lao động sự chăm sóc tốt hơn về sức khoẻ và tinh thần, tạo động lực gắn kết dài lâu, cùng xây dựng Petrolimex Lai Châu ngày một phát triển hơn nữa.

Một số hình ảnh tại buổi khám:

Ảnh: Xuân Lộc-Cv phòng KDTH

Nguồn:  Đèo Thị Dung  -  CV phòng TCHC