Công ty Xăng dầu Lai Châu lan tỏa nghĩa cử cao đẹp với “Giọt xăng hồng- Giọt dầu đỏ” năm 2024

 04:43 CH @ Thứ Sáu - 05 Tháng Bảy, 2024

Sáng ngày 05/7/2024, tại Công ty TNHH MTV Xăng dầu Lai Châu đã tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề “Giọt xăng hồng – Giọt dầu đỏ” năm 2024.

Công Ty TNHH MTV Xăng dầu Lai Châu chụp ảnh lưu niệm cùng các đơn vị phối hợp

Ngày hội được tổ chức bởi sự phối hợp của nhiều cơ quan: Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lai Châu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu, Công ty TNHH MTV Xăng dầu Lai Châu, Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Lai Châu... cùng nhiều đoàn viên, thanh niên và những người tình nguyện trên địa bàn tỉnh Lai Châu.

"Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại", ngày hội hiến máu tình nguyện "Giọt xăng hồng – Giọt dầu đỏ" đã thể hiện tinh thần đoàn kết, trách nhiệm vì cộng đồng.
Ngày hội hiến máu tình nguyện "Giọt xăng hồng – Giọt dầu đỏ" đã trở thành dấu ấn, mang thương hiệu và đặc trưng riêng của Petrolimex tại địa bàn tỉnh Lai Châu cũng như tạo sức lan tỏa nghĩa cử hiến máu nhân đạo cao đẹp trong cộng đồng và là hoạt động thiết thực chào mừng 20 năm chia tách, thành lập Công ty Xăng dầu Lai Châu.

Cán bộ Công ty TNHH MTV Xăng dầu Lai Châu tham gia hiến máu trong ngày hội

Ngày hội hiến máu tình nguyện "Giọt xăng hồng - Giọt dầu đỏ" nhận được sự hưởng ứng tích cực của hơn 150 tình nguyện viên. Những giọt máu tình nguyện “Giọt xăng hồng - giọt dầu đỏ” ngày hôm nay đã thể hiện tình cảm, tấm lòng nhân ái, trách nhiệm của cán bộ, công nhân viên, người lao động Petrolimex cũng như các tình nguyện viên hiến máu vì cộng đồng. 

Ngày Hội đã thu được gần 100 đơn vị máu. Đây sẽ là nguồn cung cấp máu quý giá, đem lại niềm vui và cơ hội sống cho những bệnh nhân.

Một số hình ảnh tại ngày hội

Tác giả: Nguyễn Thị Loan -PP TCHC

Ảnh: Xuân Lộc- CV Phòng KDTH

Nguồn:  PLX Lai Châu