Hội nghị tri ân khách hàng năm 2016

 11:22 SA @ Thứ Ba - 26 Tháng Giêng, 2016

Sáng 25.01.2016, tại khách sạn Mường Thanh (Lai Châu), Công ty Xăng dầu Lai Châu (Petrolimex Lai Châu) đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2016.

Về dự hội nghị có hơn 150 đại biểu - đại diện khách hàng tiêu biểu trong tiêu thụ và phân phối hàng hóa, dịch vụ mang thương hiệu Petrolimex, do Petrolimex Lai Châu cung cấp.

Đến dự hội nghị có ông Trần Văn Sáng - Phó giám đốc Sở Công Thương tỉnh Lai Châu và ông Nguyễn Cao Sơn - Chi cục trưởng Chi cục Đo lường chất lượng tỉnh Lai Châu.

Ông Trần Văn Sáng - PGĐ Sở Công Thương tỉnh Lai Châu phát biểu tại hội nghị

Ngoài việc tri ân khách hàng, đây cũng là dịp để Petrolimex Lai Châu lắng nghe những tâm tư nguyện vọng của quý khách hàng, từ đó tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau với tinh thần "để tiến xa hơn".

Khai mạc hội nghị, Chủ tịch kiêm giám đốc Petrolimex Lai Châu Ông Nguyễn Văn Hùng bày tỏ sự trân trọng, tri ân đến các khách hàng đã tin tưởng đồng hành, chia sẻ cơ hội, hợp tác có hiệu quả với Petrolimex Lai Châu trong những năm qua, đồng thời bày tỏ sự mong muốn tiếp tục nhận được nhiều sự góp ý quý báu, sự chia sẻ, hợp tác bền chặt của quý khách hàng trên tinh thần hợp tác hai bên cùng có lợi và phát triển trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch Petrolimex Lai Châu phát biểu tại Hội nghị

Sự thành công của khách hàng cũng chính là thành công của Petrolimex Lai Châu, Phó giám đốc Petrolimex Lai Châu Ông Vũ Trọng Trung đã chia sẻ với khách hàng một số thông tin về kết quả hoạt động của Petrolimex Lai Châu đạt được trong năm 2015, các sản phẩm dịch vụ đều tăng trưởng cao như Xăng dầu tăng trưởng trên 4%, Dầu Mỡ nhờn tăng trưởng trên 5%, Gas tăng trưởng trên 25%, bảo hiểm tăng trưởng 20%, sơn Petrolimex và nước giặt tăng trưởng trên 20%.

Hội nghị được tổ chức với tinh thần gần gũi, cởi mở, cầu thị, Petrolimex Lai Châu đã được lắng nghe, tiếp thu, ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp tích cực từ khách hàng về sản phẩm, phương thức hợp tác, bán hàng… để ngày một hoàn thiện, nâng cao chất lượng phục vụ. Bên cạnh đó nhiều vướng mắc của khách hàng đã được giải đáp cụ thể.

Cũng nhân dịp này, Petrolimex Lai Châu gửi những món quà tri ân đến các khách hàng tiêu biểu trong sử dụng và phân phối hàng hóa dịch vụ Petrolimex.

Ông Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch Petrolimex Lai Châu trao quà tặng các khách hàng tiêu biểu

Hội nghị kết thúc tốt đẹp trong sự đoàn kết, tin tưởng, gắn bó và ủng hộ của khách hàng. Petrolimex Lai Châu cam kết luôn sẵn sàng đồng hành cùng phát triển, chia sẻ lợi ích với khách hàng, để phát triển bền vững ngày một tiến xa hơn.

Nguồn:  Trần Huy Quyền  -  Trưởng phòng Kinh doanh
Petrolimex Lai Châu